CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ

1. Mô tả công việc:
  • Thực hiện công việc thanh toán các chi phí hành chính văn phòng: Đảm bảo tính chính xác, đúng theo quy định của công ty
  • Tham gia quản lý tài sản và trang thiết bị văn phòng: Chuyên nghiệp, chính xác, tuân thủ đúng quy định
  • Thực hiện công tác hành chính văn phòng: Kiểm soát nhập xuất tồn kho; Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn văn phòng phẩm.
  • Có kinh nghiệm một số công việc nhân sự, hỗ trợ tính lương, chế độ đãi ngộ cho NLĐ.
  • Có kinh nghiệm thực hiện các thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho NLĐ.
  • Phiên dịch, công việc tiếp xúc với Quản lý là Người nước ngoài
  • Có kinh nghiệm thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
2. Chế độ:
  • Lương: 7,000,000 – 9,000,000 đồng + Phụ cấp
  • Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động.
  • Số lượng: 01 người
3. Yêu cầu:
  • Biết Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
4. Liên hệ:

Liên hệ hỗ trợ và sắp xếp lịch phỏng vấn: Ms Danh – 0984 882 899

Mail: danhdv@fivestarlaundry.com.vn

Công ty Cổ phần Giặt ủi Năm sao luôn chào đón các bạn!